Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Học luật - Phương án tối ưu cho bài toán thất nghiệp

Để có được cơ hội việc làm tốt hơn thực tế có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn đi học van bang 2 dai hoc luat. Trong bài chia sẻ của page “học văn bằng 2 luật trở thành xu thế của xã hội”, đã phân tích rất rõ ràng nhu cầu của xã hội về nhân lực ngành này đã và đang tăng rất cao và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên lượng cung nhân lực trong thị trường lao động ngành lại cực kì khan hiếm, nhân lực chất lượng cao lại càng ít ỏi, tựa hồ như “lá mùa thu” vậy.
hoc-luat-phuong-an-toi-uu-cho-bai-toan-that-nghiep-1


Như một điều tất yếu của cuộc sống, các bậc phụ huynh luôn mong mỏi con cháu có thể thi đậu các trường đại học hàng đầu, tốt nghiệp loại ưu và ra trường có một công việc ổn định, thu nhập khá. Tuy nhiên thực tế lại không phải màu hồng như vậy, sinh viên ra trường làm trái ngành trái nghề thậm chí thất nghiệp. Không khó khăn gì để thấy cảnh cử nhân nộp đơn xin việc tại các nhà máy ở vị trí ... công nhân, hay các kỹ sư sau khi ra trường mở quán sửa xe ở lề đường.

Nhu cầu của xã hội đối với ngành Luật rất lớn.

Theo những số liệu thu thập được tại các kì thi tuyển đại học – cao đẳng các năm gần đây thì số lượng hồ sơ nộp vào các trường, khoa đào tạo ngành luật có xu hướng tăng dần. Điều này chứng minh một thực tế là ngành đang nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ hoặc là động thái tự cân bằng tất yếu của cung cầu trong thị trường lao động ngành luật nói riêng và xã hội nói chung.
hoc-luat-phuong-an-toi-uu-cho-bai-toan-that-nghiep-2

Mặt khác khi xã hội càng phát triển thì luật pháp ngày càng phải được hoàn thiện và bổ sung để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế cũng như các hoạt động kinh tế, văn hóa, chính trị. Từ đó kéo theo nhu cầu nhân lực của ngành sẽ gia tăng ngày một nhiều. Đặc biệt trong thời kì hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước càng khiến việc hiểu luật, rõ luật để tự bảo vệ mình cũng như vươn xa hơn trên trường quốc tế là yếu tố tất yếu và sống còn của mỗi doanh nghiệp.

Lời giải cho bài toán thiếu hụt nhân lực ngành Luật


Học tại chức luật, văn bằng 2 luật, liên thông luật,... đang trở thành là sự lựa chọn của rất rất nhiều các bạn sinh viên và cả những người đang đi làm. Đối với các bạn sinh viên thì việc sở hữu thêm một tấm bằng đại học ngành luật sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình xin việc sau khi tốt nghiệp. Còn đối với người đã đi làm sẽ có được những mức đãi ngộ cũng như khả năng thăng tiến trong công việc cao hơn.

Không thể bàn cãi việc sở hữu thêm một tấm văn bằng 2 luật đồng nghĩa với việc có thêm nhiều cơ hội giúp bạn có được những công việc như ý. Chúc bạn thành công!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét